Chính sách xử lý khiếu nại

Chính sách này nhằm mục đích thực hiện những điều sau đây: Giải quyết khiếu nại kịp thời. Cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhất cho tất cả các khách hàng và đối tác của chúng tôi.

  • Chúng tôi tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
  • Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau, đúng các quy định của pháp luật. Trong trường hợp vấn đề khiếu nại vượt quá khả năng giải quyết của hai bên, vụ việc trên sẽ được đưa đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được giải quyết.

Khách hàng có các vấn đề về khiếu nại có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: 7 đường số 54, P. Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 086 843 8880 - 079 533 1278
  • Email: lienhe@kwangil.com.vn
  • Website: www.kwangil.com.vn

Bài viết liên quan

Chính đổi trả và hoàn tiền

Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách đổi trả và hoàn tiền dưới đây của chúng tôi để đảm bảo quyền lợi cho mình khi mua hàng tại Kwangil Cosmetic.

Chính sách bảo mật

Thông tin khách hàng được Kwangil Cosmetic thu thập để sử dụng trong nội bộ công ty, không tiết lộ ra ngoài hoặc chia sẻ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác (trừ một số trường hợp ngoại lệ). Khi sử dụng dịch vụ của Kwangil Cosmetic đồng nghĩa rằng bạn đã chấp nhận tuân thủ chính sách bảo mật thông tin khách hàng sau đây của chúng tôi

Chính sách bảo hành

Bảo hành 01 đổi 01 trong thời gian 7 (bảy) ngày kể từ ngày mua hàng tại Kwangil Cosmetic.
 

Chính sách thanh toán

Có 3 hình thức thanh toán, quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất.

Liên hệ